Header

தினமும் நைட் இந்த டைம்முக்கு நீங்க சாப்பிட்டீங்கனா… உங்க உடல் எடை வேகமாக குறையுமாம்…!

உங்கள் உடல் பருமன் உங்கள் இரவு உணவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது பற்றி உங்களுக்கு தெரியுமா? உண்மையில் இரவு உணவை சாப்பிடுவதற்கு ஏற்ற நேரம் இருக்கிறதா? எனில், ஆம். ஒவ்வொரு நாளும் சரியான நேரத்தில் இரவு உணவை உட்கொள்வது ஆரோக்கியமாக இருக்க உதவுவதோடு மட்டுமல்லாமல் கூடுதல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது.

இரவு உணவு சாப்பிட சிறந்த நேரம்

படுக்கைக்குச் செல்வதற்கு முன்பே ஒரு பெரிய உணவை உட்கொள்வது உங்கள் தூக்க சுழற்சியில் அழிவை ஏற்படுத்தும். உங்கள் தூக்கத்தை கெடுக்காத வகையில் உங்கள் இரவு உணவை எடுத்துக்கொள்ள வேண்டியது அவசியம். படுக்கைக்கு குறைந்தது 2-3 மணி நேரத்திற்கு முன்னதாக இரவு உணவை முடிப்பதே குறிக்கோளாக இருக்க வேண்டும்.

ஆய்வு கூறுவது

படுக்கைக்கு முன் சாப்பிடாமல் 2-3 மணி நேரத்திற்கு முன்பு இரவு உணவை உட்கொள்பவர்களுக்கு புற்றுநோய், இன்சுலின் எதிர்ப்பு மற்றும் வீக்கம் குறைவாக இருப்பதாக ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. வலிமை பயிற்சி திட்டங்களில் ஈடுபடும் விளையாட்டு வீரர்கள் மற்றும் மக்கள் படுக்கைக்கு ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்பு ஒரு ஒளி புரதம் நிறைந்த சிற்றுண்டியைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

மதிய உணவிற்கும் இரவு உணவிற்கும் இடையிலான இடைவெளி

மதிய உணவுக்கும் இரவு உணவிற்கும் இடையில் 4-5 மணி நேரம் இடைவெளி இருக்க வேண்டும். இந்த இடைவெளி நீங்கள் மற்றொரு உணவை உட்கொள்வதற்கு முன்பு உணவை சரியாக ஜீரணிக்க அனுமதிக்கிறது. இது தவிர, பசி மற்றும் முழுமைக்கு கவனம் செலுத்துவது எப்போது, எவ்வளவு சாப்பிட வேண்டும் என்பதற்கான அளவீடுகள் இருக்க வேண்டும்.

வேலைக்குப் பிறகு பயிற்சி செய்யும்போது என்ன செய்வது?

எப்படியிருந்தாலும், உங்கள் இரவு உணவை ஒருபோதும் தவிர்க்க வேண்டாம். ஏனென்றால், மக்கள் இரவு உணவைத் தவிர்க்கும்போது, அவர்கள் தின்பண்டங்களை அதிகம் நம்பியிருக்கிறார்கள். இது அதிகப்படியான எடைக்கு வழிவகுக்கிறது. நீங்கள் அலுவலக நேரத்திற்குப் பிறகு வேலை செய்யத் திட்டமிட்டால், மாலை 4 மணிக்கு சிற்றுண்டி சாப்பிடுங்கள்.

நீங்கள் சரியான இரவு உணவை சாப்பிடாதபோது என்ன நடக்கும்?

தூங்குவதற்கு முன்பே இரவு உணவை உட்கொள்வது படுக்கைக்கு முன் போதுமான அளவு சாப்பிடாத அளவுக்கு உங்கள் தூக்கத்தை தொந்தரவு செய்யும். பிந்தைய வழக்கில், நீங்கள் நள்ளிரவில் பசியுடன் உணரலாம். உடலில் உள்ள செல்களை சரிசெய்தல், பராமரிப்பு மற்றும் குணப்படுத்துவதற்கு தேவையான முக்கிய ஊட்டச்சத்துக்களை நீங்கள் இழக்கிறீர்கள். ஆகவே, படுக்கைக்கு செல்வதற்கு 2 அல்லது 3 மணி நேரத்திற்கு முன்பாகவே சாப்பிடுவது உங்கள் உடல் ஆரோக்கியத்திற்கும், எடை இழப்புக்கு உதவும்.

logo